ดูหนังออนไลน์ รีวิวเรื่อง Passing

ดูหนังออนไลน์ รีวิวเรื่อง Passing

มิตรภาพของพวกเขา

ดูหนังออนไลน์ ที่ผ่านไปเพื่อไวท์ เธอมีความมั่นใจมากพอที่จะหลอกคนจำนวนมาก รวมทั้งจอห์น ( อเล็กซานเดอร์ สการ์ สการ์ด ) สามีที่เหยียดผิวและเลวทรามของเธอ ก่อนที่เราจะพบกับแคลร์ เราติดตามไอรีน ( เทสซ่า ธอมป์สัน ) เพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายของเธอซึ่งในวันพิเศษนี้ ได้ตัดสินใจที่จะลองใช้มือของเธอในการหลอกคนหมู่มาก เธอเดินเข้าไปในโรงอาหารสีขาวอย่างประหม่าและนั่งลง กล้องของ Hall เสริมความแข็งแกร่งด้วย ภาพยนตร์ขาวดำอันน่าทึ่งของ Eduard Grauจ้องมองใบหน้าของ Irene ใต้หมวกอย่างยาวเหยียดซึ่งเธอถูกดึงลงมาต่ำจนทำให้เกิดความสงสัย ภาพระยะใกล้ที่สวยงามนี้ส่งสมองของฉันไปสู่ส่วนลึกที่มืดมนที่สุดในทันที “เกิร์ล ไม่มีทางที่แกหลอกใครได้!” ฉันคิด. “ไม่ใช่อย่าง  นั้น จมูกและปาก!” ฉันเริ่มนึกถึง ตัวเลือกของ บิลลี่ ไวล์เดอร์ในการถ่ายทำ “ Some Like It Hot ” เป็นภาพขาวดำเพื่อปิดเสียงข้อเท็จจริงที่ว่าแจ็ค เลมมอนและโทนี่ เคอร์ติสเป็นผู้หญิงที่ไม่น่าเชื่อถือ

ดูหนังออนไลน์ ความไม่เชื่อชั่วคราวของฉันถูกระงับด้วยความสั่นสะเทือนของความเป็นจริง: ฉันรู้ว่าต้องมองหาอะไร  เมื่อนึกถึงคนของฉันเองซึ่งแตกต่างจากบริกรและผู้อุปถัมภ์ที่อยู่รายรอบ เคล็ดลับ “วิธีสังเกตนิโกรของคุณ” บางส่วนที่ฉันได้อ่านโดยพวกงี่เง่าที่รักจิม โครว์ ก็ยังไม่ค่อยแม่นยำเท่าไหร่ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกสงสัยในฉากนี้ กล้องของ Hall ใช้มุมมองของไอรีน พุ่งไปรอบๆ และสังเกตเห็นแคลร์อย่างรวดเร็ว จากนั้นช่องมองภาพจะวางบนตัวเธอในช่วงเวลาที่ไม่สะดวก เราสัมผัสได้ถึงความคุ้นเคยที่เป็นไปได้ระหว่างคนทั้งสอง แต่ความไม่แน่นอนของช่วงเวลานั้นลอยอยู่ในอากาศ

นักเขียน/ผู้กำกับRebecca Hallที่ดัดแปลงจากโนเวลลาปี 1929 ของ Nella Larsen เรื่อง Passingฉันไม่สามารถหยุดคิดเกี่ยวกับเรื่องราวใน “Ma Rainey’s Black Bottom” ที่ซึ่ง “ชายผิวสี” ชื่อ Eliza Cottor ขายวิญญาณของเขาให้ มาร. การขายดังกล่าวทำให้เขาไม่ยอมจำนนต่อผลที่ตามมา ไม่เพียงแต่สำหรับอาชญากรรมใหญ่ๆ เช่น การฆาตกรรม แต่ยังรวมถึงการกระทำเล็กๆ น้อยๆ ที่มั่นใจได้ในตัวเองซึ่งจะทำให้ “ความเข้มแข็ง” ของเขาถูกลงประชามติอย่างแน่นอน ออกัสต์ วิลสันการสัมผัสกันเชิงเปรียบเทียบของทำให้ฉันกลายเป็นเรื่องน่าขัน เพราะในขณะที่ฉันเขียนในบทวิจารณ์ “ดูเหมือนว่าวิธีเดียวที่ชายผิวดำจะได้รับอิสระภาพเช่นเดียวกับคู่หูผิวขาวของเขาในช่วงทศวรรษ 1920 ก็คือการทำข้อตกลงกับ Beelzebub” แต่ฉันเข้าใจว่าทำไม ดูหนังใหม่ hd

Eliza Cottor ถึงจัดการแบบนั้น เขายอมจำนนวิญญาณของเขา แต่ไม่ใช่ตัวตนของเขา ในสถานการณ์ก่อนหน้านี้ นรกรอคุณอยู่เมื่อคุณตาย ในสถานการณ์หลังนี้ ซึ่งได้รับเลือกโดยแคลร์ ( รูธ เน็กก้า ) ผู้ร่าเริงอิสระของภาพยนตร์เรื่องนี้ นรกสามารถมาเยือนได้โดยคนเป็นแคลร์เริ่มการประชุมของพวกเขา และทั้งสองก็แบ่งปันความทรงจำเก่าๆ และงานอดิเรกที่เป็นความลับของพวกเขาในปัจจุบัน เธออยู่ในนิวยอร์กซิตี้ในขณะที่สามีของเธอทำธุรกิจ แคลร์พูดถึงการสนทนาด้วยข่าวและเรื่องซุบซิบจากบ้านเกิดของพวกเขา ระหว่างการพูดคุย ไอรีนพูดถึงสามีของเธอ ไบรอัน (อันเดร ฮอลแลนด์ที่พูดน้อยเกินไป) และลูกชายสองคนที่เธอแชร์บ้านด้วยในฮาร์เล็ม ทำได้ดีกว่าการพูดบรรยาย จอห์นได้รับการแนะนำอย่างเป็นทางการเมื่อเขาขัดจังหวะการกลับมาพบกันของเพื่อนทั้งสอง 

เมื่อคิดว่าไอรีนเป็นไวท์ และเป็นคนที่เห็นด้วยกับโลกทัศน์ของเขา จอห์นจึงลดความระมัดระวังในแบบที่คนอย่างเขามักทำเมื่อพวกเขาคิดว่าพวกเขาอยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงต่อไปนี้เป็นฉากที่ดีที่สุดฉากหนึ่งของทอมป์สันในภาพยนตร์ บทสนทนาที่น่าสยดสยองบนพื้นผิวอาจหันเหความสนใจจากสิ่งที่เธอทำ ดังนั้นให้จดจ่อกับความรวดเร็วที่เธอจัดการเพื่อควบคุมตัวเองในขณะที่ภาษากายของเธอเกือบจะหักหลังเธอ จอห์นบอกว่าเขาเกลียดคนผิวดำมากแค่ไหน ซึ่งเราคาดหวังไว้ จากนั้นเขาก็ชี้ให้เห็นว่าแคลร์ก็เกลียดพวกเขาเช่นกัน แต่ “มืดขึ้นเรื่อย ๆ ทุกปีที่เราได้อยู่ด้วยกัน” คุณลักษณะที่น่าเป็นห่วงนี้ทำให้เธอได้รับฉายาว่า “นิก” ซึ่งจอห์นมองว่าเป็นทั้งคำเยาะเย้ยและความรัก พยางค์ที่สองของชื่อเล่นของเธอนั้นบอกเป็นนัย และคุณคงรู้ดีว่า R. Thompson และ Negga เล่นฉากนี้เป็นคู่ที่ดุเดือดแต่ก็มีปฏิกิริยาตอบโต้ที่ละเอียดอ่อนไม่แพ้กัน สักพัก ดูเหมือนว่าไอรีนจะชวนแคลร์ไปหาชายที่กักขฬะของเธอ หนังhd

แม้ว่าไอรีนไม่ต้องการทำอะไรกับแคลร์หลังจากนี้ แต่เธอก็จริงใจเมื่อแคลร์ปรากฏตัวที่หน้าประตูบ้านโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า มิตรภาพของพวกเขาฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง บางส่วนมาจากความอยากรู้อยากเห็นและอาจมากกว่าความรู้สึกผิดเล็กน้อย โดยไม่ต้องเสียสละความมืดมิดของเธอ ไอรีนใช้ชีวิตที่ค่อนข้างเย่อหยิ่งในหินสีน้ำตาลของเธอ แต่เธอก็ค่อนข้างจะหยิ่งยโสเมื่อเทียบกับความฟุ่มเฟือยราวกับลูกนกที่แคลร์เผยออกมาเมื่อเธอสามารถแอบกลับไปทำอาหารได้ ในระหว่างการพบปะทางสังคมสำหรับนิโกร Welfare League แคลร์เป็นแหล่งที่มาของความหลงใหลอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ชายผิวดำที่อวดโฉมความงามของเธอไปจนถึงนักเขียนชาวผิวขาวที่สวมกอดฮิวจ์ ( บิล แคมป์ )) ซึ่งควรจะเป็นพันธมิตร แต่ออกมาในฐานะคนที่สังเกตคนผิวดำราวกับว่าเขากำลังดูรายการพิเศษของ National Geographic เมื่อฮิวจ์ถามว่าทำไมแคลร์จะไปเต้นรำที่ฮาร์เล็มหลังจากที่เธอ “หลบหนี” ในทางเทคนิคการดำรงอยู่ของคนผิวดำ ไอรีนตอบว่าเธออยู่ที่นั่น “ด้วยเหตุผลเดียวกันกับที่คุณอยู่ เพื่อดูพวกนิโกร”

“ไปดูพวกนิโกร” เป็นแนวที่ดี การกลับมาที่สังเกตได้อย่างดีซึ่งมีฟันที่แหลมคมกว่าการแสดงตลกขบขัน คนหนึ่งมักจะคิดใคร่ครวญว่าแคลร์ปรารถนาที่จะอยู่ท่ามกลางผู้คนของเธออีกครั้งเพียงใด และความสุขชั่วคราวของเธอทำให้นิสัยของไอรีนหมดลงได้อย่างไร สิ่งต่าง ๆ แย่ลงเมื่อดูเหมือนว่าไบรอันอาจมีมากกว่าความสนใจที่เป็นมิตรในปริศนานี้ซึ่งต้องการมีขาวดำของเธอด้วย และแคลร์เป็นปริศนา ซึ่งเป็นปัญหาแรกของฉันกับ “การผ่าน” ดีเท่ากับ Negga ส่วนใหญ่เธอถูกทิ้งให้อยู่ในอุปกรณ์การตีความของเราเอง สิ่งนี้รบกวนจิตใจฉันจนกระทั่งฉันรู้ว่าไอรีนคือจุดยืนของเรา เรารู้เท่าที่เธอรู้ ขณะที่เธอพยายามหาทางเข้าใจแคลร์ และปรับความรู้สึกของเธอเอง เราก็กำลังทำเช่นเดียวกัน Hall, Grau, บรรณาธิการSabine Hoffmanและนักแต่งเพลงDevonté Hynesทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการร่ายมนตร์สะกดจิตให้ผู้ชม นี่คือภาพยนตร์ที่ดำเนินไปอย่างจงใจที่มีอารมณ์โอบล้อมที่ให้ความรู้สึกเหมือนการเคลื่อนไหวแบบซิมโฟนี มีเนื้อหาหนักที่นี่ แต่ “การผ่าน” ไม่ได้หักล้างคะแนน

 เมื่อไบรอันพยายามเตือนลูกชายของเขา

อย่างถูกต้องเกี่ยวกับปัญหาการเหยียดผิวที่พวกเขาเผชิญในโลกนี้ ไอรีนโต้แย้งว่าพวกเขาควรจะมีความไร้เดียงสาในวัยเยาว์ เราเข้าใจข้อโต้แย้งทั้งสองข้อแม้ว่าเราจะรู้ว่าข้อโต้แย้งข้อใดข้อหนึ่งนั้นไร้เดียงสามาก ภาพยนตร์ทั้งเรื่องมีอยู่ในสถานะต่อเนื่องของการผลักและดึงที่อ่อนโยนอย่างหลอกลวง เป็นความสมดุลของโทนเสียงที่เชี่ยวชาญ และแม้ว่าเราจะคาดหวังตอนจบไว้ แต่ก็มาพร้อมกับความเห็นอกเห็นใจและความเศร้าที่น่าประหลาดใจ สองสิ่งที่มักจะปรากฏอย่างละเอียดตลอดรันไทม์“ผ่าน” ทำให้ฉันอยู่ในโหมดพาดพิงถึงและรวบรวมรูปแบบที่ครุ่นคิด บนเส้นทางคู่ขนาน ความคิดของฉันไปที่คุณสมบัติอื่นๆ ตั้งแต่”Imitation of Life” ของDouglas Sirk ภาพยนตร์เรื่องที่สามที่ฉันโปรดปรานตลอดกาล ไปจนถึง “Watermelon Man” ซึ่งเป็นเรื่องตรงข้ามโดยตรง ความเชื่อมโยงอย่างหนึ่งที่เหมือนกับ “มาเรนนี่” ฉันไม่สามารถสั่นคลอนได้คือ ” BlacKkKlansman ” ของสไปค์ลี ตัวละครของ Adam Driverต้องผ่านสำหรับตัวละคร White ที่เล่นโดย Black John David Washingtonและในการทำเช่นนั้น เขาสำรวจโลกที่ต่อต้านกลุ่มเซมิติกและแสดงความเกลียดชังที่จะฆ่าเขาหากชาวยิวของเขาถูกเปิดเผย เขามีง่ายกว่าที่แคลร์ทำที่นี่มาก แต่ลีอนุญาตให้เราสำรวจความทรมานของเขา ฉันนึกภาพความทรมานที่คล้ายกันเกิดขึ้นกับแคลร์ในช่วงเวลาที่เราไม่เห็นเธอ เมื่อเธออยู่ตามลำพังกับปีศาจของเธอ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *